Deming - Quality Guru -14 Principles - Principle 10

 Dr. Edwards Deming’s 14 points of quality management provide a foundation for good management practices.

Now principle:10

"Get rid of unclear slogans."
-Let people know exactly what you want – don't make them guess. "Excellence in service" is short and memorable, but what does it mean? How is it achieved? The message is clearer in a slogan like "You can do better if you try."
-Don't let words and nice-sounding phrases replace effective leadership. Outline your expectations, and then praise people face-to-face for doing good work.
-Eliminate slogans, exhortations and targets for the workforce
-Such exhortations only create adversary relationships,
In Tamil

-தெளிவற்ற கருத்துகளை/கோட்பாடுகளை அகற்றவும்.
-நீங்கள் விரும்புவதைப் பிறருக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள் - அவர்களே யூகிக்க வேண்டாம். அதனால் தவறான புரிந்துணர்வு ஏற்படும்.

-"சேவையில் சிறந்து விளங்குதல்" என்பது குறுகிய, எளிய செயல்மற்றும் மறக்கமுடியாதது, ஆனால் இதன் பொருள் என்ன? அது எவ்வாறு அடையப்படுகிறது?என்பதை நிறுவனத்தில் பணிபுரிபவர்கள் புரியும் படி செய்யுங்கள்.

-"முயற்சி செய்தால் சிறப்பாகச் செய்ய முடியும்" போன்ற ஸ்லோகனில் செய்தி தெளிவாக உள்ளது.அதனை அவர்களின் ஆழ்மனதில் பதிய வேண்டும்.
திறமையான தலைமைக்கு வாழ்த்துகளாக வார்த்தைகள் மற்றும் இனிமையான சொற்றொடர்களை அனுமதிக்காதீர்கள். உங்கள் எதிர்பார்ப்புகளை நிறுவனத்தின் தேவைகளை கோடிட்டுக் காட்டுங்கள், நல்ல வேலையைச் செய்ததற்காக மக்களை நேருக்கு நேர் பாராட்டுங்கள்.

பணியாளர்களுக்கான முழக்கங்கள், அறிவுரைகள் மற்றும் இலக்குகளை அகற்றவும்.

இத்தகைய அறிவுரைகள் விரோத உறவுகளையே உருவாக்குகின்றன.




Comments

Popular posts from this blog

கந்த சஷ்டி கவசம் - Kandha Sasti Kavasam

ஸ்ரீ அனுமன் சாலீசா(அனுமன் நாற்பது ) (HANUMAN CHALISA)

SIX SIGMA BASICS - LESSON 1 ( TAMIL VERSION)